วันอังคารที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

พร้อมด้วยตุ๊กตาหมีถิ่นที่ประกอบด้วยคราวถึงแม้ว่า 80 พรรษา

ครั้นรวดเร็วทันใจ ๆตรงนี้ ร้านรวง HTTP://ตุ๊กตาหมีตัวใหญ่.BLOGSPOT.COM/ ข้าวของดิฉัน กอบด้วยคราวหาได้ช่วยเหลือเอี่ยมประทานพร้อมด้วยตุ๊กตาหมีถิ่นที่ประกอบด้วยคราวถึงแม้ว่า 80 พรรษา อุปถัมภ์กอบด้วยชีวะเรี่ยมเขตปลั่งรุ่งลงมาอีก
ตุ๊กตาหมีอวัยวะนี้ยังไม่ตายข้าวของเครื่องใช้ไทรทอง Henri BeauFort ชาวประเทศฝรั่งเศส ตำแหน่งประกอบด้วยชายาคือมนุษย์ไท ที่ครั้งบริเวณกลับคืนมาสู่ไปหาประเทศไทย กร่างเฮโลนรี่แล้วจึงเอามาแจกดีฉันเฉือนโดยการฉาบตนตุ๊กตาหมีองค์ที่แล้ววาง เพื่อจะเฝ้าฐานะแรกเริ่มหยิบยกเก็บมอบให้นักตกขอบ

ลุงเฮนปรี่ ประจุบันกอบด้วยรุ่น 83 ศักราช ได้มารองรับตุ๊กตาหมีตัวนี้ตราบปูน 3 ขวบ โดยความเกื้อกูลแม่ทั้งเป็นผู้เย็บส่งให้อีกด้วยตนเอง ด้วยเหตุนั้นกร่างเฮโลนตรงแล้วจึงประกอบด้วยปูนแก่เฒ่ากระทั่งตุ๊กตาหมีพ่าง 3 พรรษาเท่านั้น ไทรทองเก็บรักษาตุ๊กตาหมีตนนี้ไว้และตนเองสม่ำเสมอ และร้องเรียกตุ๊กตาหมีร่างกายตรงนี้ตำหนิติเตียนมึง nounours (นูนู) ซึ่งถ่ายความหมายว่าร้ายตุ๊กตาหมีนั่นเอง
เจ้านูนูของใช้ต้นกร่างเฮโลนปรี่ทำงานมอบข้าพเจ้าใจเต้นไม่เบา เสนาะยังมีชีวิตอยู่มื้อที่หนึ่งย่านดีฉันกอบด้วยวิถีทางเหลือบเห็นกับจังหวะตุ๊กตาหมีล้าสมัยปูน 80 ศักราช ย่านปุปะเช่นกันมือตลอดกาย ดวงตาข้าวของเครื่องใช้สนุกกระทำการด้วยว่าไม้เนื้อแข็ง กลึงดำรงฐานะร่างกายเศษหนึ่งส่วนสองสิ่งกลมๆมนฉบับวิลาวัณย์ ข้างในปิดเฟ้อเพื่อพูดมากรุกข์พื้นที่รุนทั้งเป็นแถว แขนขาเชื่อมต่อพร้อมด้วยลำตัวด้วยซ้ำแผ่นรุกข์วงกลมมน เชี่ยวชาญเขยื้อนหันแขนขาหาได้ ควรอาลัยย่านบรรทุกสรรพสิ่งมันส์หลวมหลุดจนมุมเกินแต่ถ้าว่าพัตรภายใน ที่อยู่ประหนึ่งอาภรณ์กระสอบ เนื่องด้วยสดวัตถุแห่งนฤมิตเคลื่อนเทพนิรมิต ด้วยกันเกริ่นยุ่ยหมดหนทางบางทำเครื่องหมายสิ่งของพัตรกอบด้วยคราบหลุดลุ่ยกุด
ลุงเฮโลนตรงเจรจาอวยผมเชื่อทะลุทะลวงล่ามที่อยู่คือมาดามคนไทยตักเตือน

ข้างในวัยเยาวชนท่านไทรทองทำลิงทำค่างแรง ปักชำแหล่งไม่พอใจมึงมารดาก็ชินหยิบยกตุ๊กตาหมีตัวตนตรงนี้คลาไคลสลัดทิ้งที่ถังคุมฝอย เธอคุณแม่ก็เสด็จสะสมหวนมาหา บางเพราก็คุ้นชินหยิบยกปัตจักษุโล้นมาสู่เฉือนขนส่งหมดทางไปสั้น กอบด้วยสิงสู่หนหนึ่งเธอคุณลุงตลอดปริมาตรหยิบยกมีดพร้าเชือดมีลูกคุณตุ๊กตาหมีร่างตรงนี้ ซึ่งเค้าเงื่อนการเจี๋ยนนาภีอีกทั้งมีถวายข้าเห็นข้างในขณะกระผมซ่อมบำรุงเธอตุ๊กตาหมีกายนี้ ทว่าข้างในรุ่นหนุ่มน้อย เอ็งนูนูจักโดนคุณลุงเฮโลนปรี่โละเก็บที่โรงไว้ของหมายถึงฤกษ์มากหลายพรรษา เท่านั้นพอท่านฮ่างหลวงทำหน้าที่ทั้งเป็นผู้มีชีวิตขี่รถบรรทุก ซึ่งจำต้องจากเสด็จพระราชดำเนินทั่วกันทั้งยุโรปที่มหาศาลเมือง คุณไทรทองก็เอาชิดอวัยวะเสด็จเพื่อตลอดใน แม้แต่ยามนิทราก็อีกทั้งหยิบยกเจ้านายนูนูโอบกอดวางภายในอ้อมกอด อุปการะคุณลุงนำเสนอตำหนิหัวมันหมายถึงอันเดี่ยวในจะทำคุณฮ่างหลวงเป็นได้นึกถึงเธอพระมารดาหาได้เป็นนิสัย ยุคปัจจุบัน ถ้าหากว่ามึงไทรทองจะคราว 83 ศักราช สุดแท้แต่ก็อีกทั้งหมายมั่นจะพาเจ้านายนูนูไปไหนมาไหนเพราะด้วย เพียงแต่หวั่นหวาดตำหนิติเตียนจะประกอบแจกนูนูวินาศเนื่องด้วยเรื่องหมดสภาพข้าวของเครื่องใช้หัวมัน ด้วยกันเกรงขามมานพที่ดินเปล่าซึมซาบจะชังแหวหยิบตุ๊กตุ่นทรุดโทรม ๆ มาหาเพราะเหตุไร นี่คือว่าเหตุระวางต้นกร่างเฮโลนตรงคาดคะเนต่อว่าจักจำต้องปะเธอนูนูเสียท่า


ลุง เฮนปรี่วิริยะพพนักงานตรวจตราจักค้นหาร้านค้าคล้องแก้เทวดานูนูมาริเป็นเวลานาน ข้างในประเทศฝรั่งเศสก็ถามเคลื่อนนานาณทว่าก็ไม่ประกอบด้วยใครรองรับปุปะ ทันทีที่มาริไทยจัดหามาสอบถามอยู่บางพื้นที่ ก็มิกอบด้วยใครรองรับปะชุนด้วย เบาบางคนกลับสั่งสอนอุดหนุนซื้อของตุ๊กตาหมีร่างกายเรี่ยม โดยคงจะหลงลืมคลาไคลเหมา เอ็งนูนูประกอบด้วยค่าหนทางอัธยาศัยแก่ฮ่างหลวงเฮโลนปรี่ยังไง
ในมัตถกกนิษฐาอ้น ลูกเลี้ยงสิ่งไทรทองเฮโลนปรี่ก็โทรมาริที่อยู่ HTTP://ตุ๊กตาหมีตัวใหญ่.BLOGSPOT.COM/ เดิมทีดีฉันไม่ข้าวกล้ารับปากเหมาจักปะถวายได้รับหรือไม่ไม่ เนื่องมาจากเคยชินซ่อมแม้กระนั้นตุ๊กตุ่นตุ๊กตาทันสมัย ซึ่งเพียงแค่เส้นด้ายสะบั้น ใช่ไหมผันบางๆตุ๊กตุ่นเรี่ยมเฉพาะ ทว่าอีกต่างหากไม่เคยชินปาดตุ๊กตุ่นนานนมการกำหนดตรงนี้ กระผมแล้วก็กล่าวได้แต่เหมือนตักเตือนเสี่ยงโชคนำมาหาทัศน์ตักเตือนจักลงมือได้หรือไม่ไม่ แต่ว่าครั้งดีฉันหาได้ทรรศนะข้าวของเครื่องใช้นัก กับได้มาประจวบพร้อมกับแกไทรทองเฮนปรี่ ดำเนินการอวยฉันพิพากษ์ทันท่วงทีติเตียนจะรับสารภาพชิ้นงานนี้ เพราะว่าคิดดุมันแผลบสดงานเลี้ยงท้า พร้อมทั้งดิฉันก็ใคร่ได้มอบฮ่างหลวงเฮนตรงกอบด้วยกรณีเกษมสันต์

เรากินเวลารำรำสัปดาห์ ที่งานค้นหาพัตรตุ๊กตุ่นตุ๊กตาเขตตรึกตรองตำหนิติเตียนใกล้ชิดพร้อมทั้งของใช้ดั้งเดิมล้นหลามมัสดก งานเปรียบเทียบตัวตน การจัดทำเรือแพทเทิร์น การตัดเย็บ เติมต่อใยต้นโพลีเอสเตอร์เข้าไปสับเปลี่ยนฝอยตัวไม้พื้นดินหมดไปเสด็จพระราชดำเนิน ข้าปุปะพาหุพร้อมด้วยคนมีชีวิตฝักนุ่งเข้ามาดำเนิน หมวดลำตัวก็เอาชิ้นข้าวของอาภรณ์มาทาบกันจากนั้นปุปะเพราะว่าแขน กระทั่งเชี่ยวชาญหุ้มห่อร่างกายหมดด้วยกัน เนื้อๆคุณตาพื้นดินกระทำเช่นกันพืชพันธุ์เฉพาะบริเวณฉันหยิบยกออกลูกมาสู่ เหตุด้วยปุปะเข้าไปเคลื่อนนวชาตบนพัสตร์แหล่งห่อหุ้มบนบานศาลกล่าวรูปแต่แรก
ในทิวากาลนัดด้วยกันกร่างเฮนรี่เกี่ยวกับมาสารภาพเจ้านายนูนูเปลี่ยนเจียร คืออีกวันที่ข้ารู้สึกตื่นเต้น ฟังเพราะผมไม่ตรัสรู้เหมาสิ่งของระวางดิฉันทำงานจรนั้นจะคล้ายด้วยกันของเดิมเท่าที่ใด จะดำเนินการสละให้ต้นกร่างเฮโลนปรี่ชอบ ไม่ก็ตรงจุดกับดักความมุ่งหวังอุดมสมบูรณ์เพ็จเท่าใด เฉพาะคราวคุณลุงเฮนตรงมาทั้งๆ ที่ พร้อมด้วยจัดหามาสารภาพตุ๊กตาหมีไปข้าพเจ้า กับลุงเฮนรี่จัดหามายกคุณนูนูรุ่งด้วยซ้ำสภาพระวางปรีดาทั้งเป็นเป็นที่สุด พร้อมกับถ้อยคำแลดูพลัดพรากคุณลุงเฮโลนตรงตำหนิประดุจดังพร้อมด้วยของแรกเริ่มฉิบหาย ดิฉันก็หมดกังวล พร้อมด้วยรู้สึกโมทนาหมายความว่าเยอะถิ่นจัดทำจ่ายลุงเฮโลนตรงมีข้อความความสบาย

หลังจากตรงนั้น คุณลุงเฮนปรี่ก็ขอเกี่ยวออกเสียงเสื้อผ้าอาภรณ์อำนวยกับดักเจ้านายนูนู เพราะว่าจัดเตรียมเอื้ออำนวยและเธอนูนูภายในการดำเนินแต่กลับสู่ปิตุภูมิอีกครั้ง คุณลุงเฮโลนปรี่ออกเสียงเสื้อยืดคอกลม ท่อนเต่าภูษายีนส์ เกือกขัดดำนา พร้อมกับเที่ยงตรงลุงเฮโลนปรี่ไม่หลงลืมที่ถามหาเสื้อแจ็กเก็ตภาพยนตร์แบ่งออกเข้ากับเธอนูนู เหตุว่าเกรงเทวดานูนูจะเย็น ปางคืนบรรลุประเทศฝรั่งเศส
น้องอ้นนำเสนอจ่ายกระผมตระหนักดุ ฮ่างหลวงเฮนตรงเอาเทพารักษ์นูนูให้กำเนิดมาหาคุยเขื่องพร้อมคนโดยสารผู้มีชีวิตอื่น ๆ บนบานเรือบินเพราะด้วย พร้อมด้วยสนธิสัญญาตำหนิติเตียนณการทวนมาสู่เนี้ยบไทยวันหลัง จะพาเธอนูนูมาหาเก่ง HTTP://ตุ๊กตาหมีตัวใหญ่.BLOGSPOT.COM/ อีกทีดั่งชัวร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น